Thứ tự cài đặt phần mềm Tia Portal V13

Nhiều anh em thắc mắc về thứ tự cài đặt phần mềm Tia Portal của Siemens ,nên hôm này mình viết bài hướng dẫn anh em về cách cài đặt sao cho không bị lỗi

Hãy cài theo các bước nói trên, click vào các đường link trên để xem hướng dẫn chi tiết và link download, mọi thắc mắc xin vui lòng để lại comment hoặc gửi mail, Thân ái

Chúc các bạn thành công!!

36 bình luận về “Thứ tự cài đặt phần mềm Tia Portal V13

  1. Cam on Tuan, bai viet cua ban rat hay va chi tiet, minh da thu va thanh cong. Minh xin gop y them chut xiu la minh phai cai them startdrive_optional_v13_sp1 nua moi vao tia portal duoc. Chuc suc khoe. Chao ban.

    Thích

  2. AD ơi! Mình ko tao đc tài khoản siemens để down bản …SP1
    AD có thể tạo cho mình 1 tài khoản đc ko? Hay là có tài khoản nào ko dùng cho mình cái

    Thích

  3. tới bước cài đặt WIN CC v13 sp1 thì bị lỗi .Nó yêu cầu xóa WINCC trong SQL server bởi vì nó vẫn còn trong các phiên bản đã cài trước . Mà em đã gỡ hết các WINCC trước hết rồi , ai biết cách xóa WINCC trong SQL server không giúp em xúi

    Thích

  4. Bạn ơi, mình cài mà khi mở lên nó bị lỗi này là sao v bạn? Mình đang xài win 10 64 bit à: “Signature for the following assemblies is not correct – Siemens.Automation.Basic.dll Please ensure installed TIARootCertificate”

    Thích

  5. Ad ơi, em vừa mới lập tài khoản, trong khi đó để tải được 1 file siemens yêu cần cần tài khoản sử dụng 1 thời gian, anh có thể giúp em tải file exe của SIMATIC_STEP_7_Professional_V13_SP1.exe (2714 KB). Rất mong có ai đó giúp em, file tải được mong anh gửi vào huy.khoangqk@gmail.com. Em cảm ơn!!!

    Thích

  6. anh ơi cho em hỏi khi em cài xong hết rồi nhưng khi mở vào để tạo project mới khi cấu hình thiết bị thì bị thiếu HMI, em nên cài thêm gì nữa để có HMI mô phỏng để mô phỏng

    Thích

  7. Em chào anh.
    Anh cho em hỏi là em cài phần mềm TIA V13 nó báo lỗi “siemens installer assistant stop working” là bị làm sao ạ
    em thử mãi mà ko thể nào cài đc
    Em cảm ơn anh ạ

    Thích

  8. Dear ALl, Cả nhà cho mình hỏi, mình chỉ cần cài mỗi phần đầu tiên có Load được chương trình không hay bắt buộc phải cài tất. Mình chỉ muốn xem chương trình, không cần Online chương trình cũng được , thanks cả nhà

    Thích

Bình luận về bài viết này