Hướng dẫn cài đặt phần mềm STEP 7 Professional V13 SP1

Để cài đặt phần mềm STEP 7 Professional V13 SP1 các bạn phải cài phần mềm STEP 7 Professional V13 trước, mình cũng đã có bài hướng dẫn cụ thể để cài phần mềm STEP 7 Professional V13 rồi các bạn có thể tham khảo tại đây Hướng dẫn cài Step7 V13

Và bài này mình sẽ hướng dẫn bạn cài bản SP1

  1. Đầu tiên bạn hãy tải phần mềm Step 7  v13 Sp1 về STEP 7 Professional V13 SP1 (gồm 12 file)
  2. Xong chạy file SIMATIC_STEP_7_Professional_V13_SP1.exe , các bước cài đặt giống như bài hướng dẫn này Hướng dẫn cài Step7 V13
  3. Chờ load xong rồi restart lại máy

Chúc các bạn thành công!!

Mọi thắc mắc xin hãy gửi comment hay qua email mình sẽ giải đáp

11 bình luận về “Hướng dẫn cài đặt phần mềm STEP 7 Professional V13 SP1

  1. Pingback: Thứ tự cài đặt phần mềm Tia Portal V13 | Chia Sẻ PLC

  2. “Hướng dẫn cài đặt phần mềm STEP 7 Professional V13 SP1”
    AD cho e hỏi phần mềm này có tác dụng gì vậy, không cài đặt có bị sao ko ạ, tại e download bộ tia v13 trên torrent ko có phần mềm này ạ

    Thích

  3. Download unterliegt Exportkontrolle SIMATIC_STEP_7_Professional_V13_SP1.exe (2714 KB) ( 2714 KB
    Bạn nào có file này cho mình xin với, trang siemens ko cho download file này, mình đăng ký nhưng không thấy phản hồi gì từ hãng
    Thanks

    Thích

Bình luận về bài viết này